Nếu không hiển thị, xin vui lòng chọn  
 
 
 

Kính chào toàn thể Quý vị Gôn thủ,

Thay mặt Laguna Golf Lăng Cô, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý vị Hội viên, Quý đối tác, Quý công ty lữ hành và toàn thể khách hàng đã luôn ủng hộ cho Câu lạc bộ trong suốt mùa cao điểm vừa qua. Tôi cũng vô cùng cảm ơn những ý kiến đóng góp và những phản hồi mang tính xây dựng mà Quý vị đã đề xuất. Tất cả những điều này cho phép chúng tôi ngày một tiến gần hơn đến sứ mệnh của Câu lạc bộ, đó chính là đem đến dịch vụ tốt nhất.

Trong dịp ra mắt Thư điện tử của Quý 2 năm 2016, chúng tôi rất lấy làm vinh dự chia sẻ thông tin với Quý vị rằng Ngài Nick Faldo, huyền thoại từng 6 lần vô địch giải Majors, đại sứ thương hiệu của Câu lạc bộ đã ghé thăm sân gôn do chính Ngài thiết kế trong tuần lễ từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 3 vừa qua. Sắp đến, chúng tôi cũng hân hạnh đồng hành cùng sự kiện Festival Huế với giải gôn Vô Địch Trung Niên Quốc Gia từ ngày 29 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5. Và điều đặc biệt nhất có lẽ chính là giải Vô Địch Câu Lạc Bộ vào ngày 29 tháng 5 sắp đến. Tham gia vào những sự kiện đặc biệt này, Quý vị sẽ có cơ hội tranh tài công bằng và nhận được những giải thưởng hấp dẫn từ Quý đối tác của chúng tôi.

Để chuẩn bị phục vụ các giải đấu lớn kể trên, bộ phận bảo trì sân cỏ cũng đã lên kế hoạch thực hiện trùng tu toàn bộ sân gôn trong suốt thời gian qua và sẽ công tác này sẽ được triển khai mạnh mẽ hơn nữa từ tuần thứ 3 của tháng 4.

Cuối cùng, để tri ân sự ủng hộ nhiệt thành của toàn thể Quý vị, chúng tôi sẽ ra mắt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ nay đến hết Quý 2 năm 2016 mà Quý vị có thể tìm hiểu kỹ hơn trong xuyên suốt Thư điện tử này. Những ưu đãi này bao gồm cả hàng hóa tại Pro-shop với những sản phẩm từ bộ sưu tập mới nhất của Puma và Titleist, hai thương hiệu hàng đầu về thời trang golf.

Tôi hi vọng rằng những bản tin dưới đây sẽ giúp Quý vị hiểu rõ hơn về Câu lạc bộ và rất mong được đồng hành cùng Quý vị trong suốt chặng đường chinh phục môn thể thao đầy thú vị này.

Trân trọng,

Lisa Nguyễn
Trưởng bộ phận điều hành sân


 
     
 
 
Trong không khí đầu năm nhộn nhịp và đầy hứng khởi, chúng tôi đã vinh dự được chào đón rất nhiều nhóm khách hàng cũng như hân hạnh đồng hành với các sự kiện của Quý vị. Chúng tôi hi vọng sẽ được chào đón Quý vị trên những đường bóng lăn tại Laguna Golf Lăng Cô trong thời gian sớm nhất.
 
 
     
 
 

Vào đầu tháng 3 vừa qua, Đại sứ thương hiệu Ngài Nick Faldo đã ghé thăm Laguna Golf Lăng Cô mang lại những trải nghiệm vô cùng đặc sắc với các gôn thủ đến từ khắp nơi trên Thế giới.

Huyền thoại gôn, người đã từng 6 lần vô địch giải Majors đã có hai lớp học gôn với những bài học giá trị về kỹ năng "long game" và "short game" cho từng gôn thủ. Ngoài ra, ngài còn đặc biệt chơi cùng với người tham dự, hướng dẫn họ những thủ thuật cần biết trên chính sân gôn mà mình thiết kế. Sự kiện kết thúc với một bữa tối thân mật tại nhà hàng Saffron nổi tiếng và bữa cocktail thư giãn trên căn biệt thự đồi đặc sắc đóng mác Banyan Tree.


 
     
 
 
 
Để kỷ niệm 3 năm kể từ ngày thành lập câu lạc bộ, chúng tôi sẽ tổ chức giải Vô Địch Câu Lạc Bộ Lần Thứ 3 với mong muốn đem lại một sân chơi cạnh tranh công bằng nhưng cũng không kém phần thú vị cho Quý Hội viên. Không nhưng thế, chúng tôi cũng mong rằng sự kiện sẽ là dịp để Câu lạc bộ gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể Hội viên và khách đã ủng hộ cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
 
CHƯƠNG TRÌNH GIẢI
Chủ nhật, 29 tháng 5 năm 2016
• 11:00 | Đăng kí và check-in
• 11:45 | Phổ biến luật thi đấu
• 12:00 | Xuất phát đồng loạt
• 17:00 | Kết thúc vòng thi
• 17:30 | Tiệc trao giải
• 20:00 | Kết thúc
     
THỂ THỨC THI ĐẤU
Đấu gậy 18 hố
 
CÁC GIẢI THƯỞNG CHÍNH
• Vô địch Câu Lạc Bộ Best Gross (chỉ dành cho Hội viên)
• Bảng A: Giải nhất, giải nhì, giải ba
• Bảng B: Giải nhất, giải nhì, giải ba
• Bảng C: Giải nhất, giải nhì, giải ba
• Bảng Khách (Hệ thống 36): Giải nhất, giải nhì, giải ba
• Nhất Bảng Nữ
• Giải Hole in One ở các hố Par 3 (chỉ áp dụng cho người thắng đầu tiên)
• Giải Nearest to Pin ở các hố Par 3
• Giải Longest Driver
   
PHÍ THAM DỰ
• Phí dành cho Hội viên: 1,650,000 VND
• Phí dành cho Khách: 2,850,000 VND
(Bao gồm phí sân, phí caddy, phí xe điện, tiệc trao giải, túi quà)
• Phí tham gia tiệc: 550,000 VND
• Ưu đãi khi đặt phòng nghỉ dưỡng, giá chỉ từ: 2,500,000 VND (dành cho 2 người, đã bao gồm ăn sáng)
 
 
     
 
 
 
     

Điều kiện áp dụng:

* Có hiệu lực từ 01/04/2016 - 30/06/2016, không áp dụng cho
giai đoạn 16-18/04/2016 và 30/04 - 03/05/2016.
* Không áp dụng cho công ty lữ hành/ sự kiện
* Chương trình ưu đãi có thể được thay đổi mà không thông báo trước
* Không được áp dụng kết hợp với các ưu đãi khác trong 1 lần
* Không áp dụng rain check đối với các chương trình ưu đãi
* Giá đã bao gồm các loại thuế và 5% phí dịch vụ

* Áp dụng cho tất cả Hội viên của LLGC
* Áp dụng xe điện dùng chung cho 2 khách (phụ thu khi có yêu cầu sử dụng riêng)
   
* Áp dụng cho tất cả các khách
* Áp dụng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
* Áp dụng cho tee off sau 1.30 chiều
* Bao gồm phí sân và phí caddy
   
* Áp dụng cho tất cả các khách
* Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần
* Bao gồm phí sân, phí caddy và phí xe điện dùng chung
     
Để đặt trước, xin vui lòng liên hệ:
+84 (0) 54 3695 880

golf@lagunalangco.com
* p dụng cho tất cả các khách
* Áp dụng cho Thứ Năm hằng tuần
* Bao gồm phí sân và phí caddy
 
     
     
  Cùng chung tay với đại gia đình Laguna Lăng Cô, vào ngày 18 & 19 tháng 3 vừa qua, tập thể Laguna Golf cũng đã nhiệt tình tham gia Giờ Trái Đất từ 9:30am đến 10:30am bằng các hoạt động như: tắt đèn, tắt máy lạnh và hạn chế việc dùng các thiết bị điện. Kết quả của việc hưởng ứng chiến dịch giờ Trái Đất của Laguna Lăng Cô đã tiết kiệm được 4950kwh tương đương với 544 Đô la Mỹ  
       
 
 
CÚ CHIP CƠ BẢN
Cải thiện kỹ năng đánh bóng ngắn (cú chip) sẽ ảnh hưởng tích cực đến điểm số của bạn. Tuy nhiên những người mới chơi thường ít đầu tư thời gian luyện tập những kỹ năng này do vậy chúng ta thường mất từ 3 đến 4 gậy để đưa bóng vào lỗ gôn từ những vị trí khá đơn giản rất gần Green.
 
BÀI TẬP KÉO LÊ GÓT CHÂN
 
 
     
 

Tại vị trí đánh bóng, bạn nên kiễng gót chân khỏi mặt cỏ, động tác này sẽ dồn trọng lượng cơ thể vào phía cổ chân trụ một cách chính xác để thực hiện cú chip căn bản.

Luyện tập thuần thục động tác này giúp bạn dễ dàng nhắm thẳng vào đáy bóng và sau đó là tiếp xúc mặt cỏ. Điều này giúp bạn kiểm soát bóng dễ và ổn định hơn.

Trân trọng,

 

 
Ông. Darren Robson
British PGA
 
     
 
  Theo dõi chúng tôi tại:  
 
   
 
     
     
 
LAGUNA GOLF LĂNG CÔ
Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc,
Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  +84 (0) 54 3695 880
golf@lagunalangco.com
lagunalangco.com