Nếu không hiển thị xin vui lòng chọn:   English | Tiếng Việt
 
     

Kính gửi Quý Gôn Thủ,

Nửa quãng đường của năm 2016 đã đi qua với nhiều cột mốc đáng nhớ khi CLB Laguna Golf Lăng Cô ngày càng có thêm nhiều cơ hội chào đón Quý Gôn thủ và đặc biệt là Quý Hội Viên mới đã đến trải nghiệm tại CLB. Trong những tia nắng đầu tiên của những ngày hè đang đến gần, CLB Laguna Golf Lăng Cô không chỉ mang đến những xúc cảm mới lạ với sự thay đổi không ngừng về dịch vụ mà còn là dịp tri ân Quý vị Gôn Thủ với các chương trình Khuyến Mãi cực kì hấp dẫn chỉ có riêng tại Laguna Golf Lăng Cô.

Bước vào năm hoạt động thứ tư với những đổi mới trong chiến lược cũng xây dựng một hình ảnh sân gôn chuẩn, chúng tôi đã và đang gặt hái những thành công khi ngày càng nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực từ Quý Gôn Thủ. Với những động lực đó, tập thể nhân viên Laguna Golf Lăng Cô đang cùng nhau cải thiện và phát triển hơn nữa không chỉ về dịch vụ chăm sóc khách hàng, kĩ năng cá nhân mà còn là những người đồng hành tốt nhất trong cuộc chơi. Cùng với sự hiện diện của Đại Sứ Thương Hiệu - Ngài Nick Faldo, chúng tôi cam kết luôn mang lại những vòng gôn tuyệt nhất với sự đầu tư cả về cơ sở vật chất lẫn dịch vụ để mỗi lần đến với Laguna Golf Lăng Cô là một trải nghiệm mới mẻ.

Với thử thách và mục tiêu đặt ra là sân gôn hàng đầu Việt Nam, CLB Laguna Golf Lăng Cô xin được trân trọng thông báo chúng tôi sẽ tiến hành các kế hoạch nâng cấp và bảo dưỡng sân cỏ, song song với đó là các công trình thiết yếu như mở rộng sân tập và kiosk để khẳng định hơn nữa dịch vụ chất lượng cho Quý vị gôn thủ.

Thay mặt cho CLB Laguna Golf Lăng Cô, chúng tôi rất mong được chào đón Quý Gôn thủ trong tương lai gần nhất.

Happy Golfing!

Darren Robson
Club Manager

 

 
   
     
   
     
 

GIẢI VÔ ĐỊCH TRUNG CAO NIÊN QUỐC GIA

CLB Laguna Golf Lăng Cô rất vinh dự khi được đồng hành với Hiệp hội Gôn Việt Nam trong suốt quá trình đăng cai Giải Gôn Vô Địch Trung Cao Niên Quốc Gia từ ngày 30/4 đến 1/5 vừa qua. Với những thành công mà giải đấu mạng lại, chúng tôi tự hào khi được góp phần đem đến những trải nghiệm thú vị nhất cho đông đảo gôn thủ và khách mời trong chuỗi sự kiện trong khuôn khổ Festival Huế năm nay.

 
 
     
 

GIẢI GÔN CHÀO MỪNG THÀNH LẬP HỘI GÔN HUẾ

Đánh dấu sự ra đời của Hiệp hội Gôn Huế, cộng đồng gôn thủ Huế đã tổ chức giải gôn chào mừng thành lập Hội Gôn Huế vào ngày 28 tháng 05 vừa qua. Sự kiện đã thu hút hơn 80 gôn thủ trong khu vực và cả nước, trong dịp này, ban chấp hành và các lãnh đạo của Hiệp hội cũng được ra mắt với đông đảo khách mời. Khép lại thành công với nhiều ấn tượng tốt đẹp, sự kiện chính là mốc son quan trọng làm tiền đề cho sự phát triển của Hiệp hội trong tương lai.

 
 
     
 

GIẢI GÔN QUẢNG BÌNH MỞ RỘNG LẦN THỨ NHẤT

Sau rất nhiều nỗ lực và cố gắng, cộng đồng các gôn thủ Quảng Bình đã tổ chức thành công giải Gôn Quảng Bình Mở Rộng Lần Thứ Nhất vào ngày 25 tháng 06 vừa qua.

Sự kiện được xem là dịp giao lưu thành công của 83 gôn thủ trong đó có chiếm đa số là gôn thủ trong khu vực Huế - Quảng Bình.

 

 
 
     
   
     
 

Sau vòng tranh đấu 18 lỗ đầy hứng khởi, ông Tôn Đức Sáu đã xuất sắc dẫn đầu và giành chức vô đich Best Gross với điểm tổng 80, trở thành nhà vô địch thứ ba của Cúp CLB Laguna Golf Lăng Cô với tổng giải thưởng trị giá 2100 USD. Ông Trương An Ninh về đầu bảng A, cùng với ông Nguyễn Xuân Hiệp vô địch bảng B và ông Phạm Xuân Cương giữ vững chức vô địch bảng C từ giải 2015.

Sự kiện năm nay góp phần khẳng định sự phát triển của giải và CLB, tiếp tục trở thành một trong những sự kiện lớn hàng năm của Laguna Golf Lăng Cô và là một sự kiện lớn đáng chú ý trong phong trào gôn của miền Trung Việt Nam.

 
 
   
 
Laguna Golf Lăng Cô tự hào được ghi nhận là một trong những Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam 2016. được trao bởi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.  
 
     
   
 
  Laguna Golf Lăng Cô xin được chúc mừng các Gôn thủ đã đạt được Hole-in-one trong Quý III vừa qua.  
     
     
     
   
 
     
 

LỚP HỌC GÔN CHO ĐỐI TÁC

Với mục đích thắt chặt mối quan hệ giữa Câu lạc bộ và các đối tác, đặc biệt giúp đôi bên cùng hiểu rõ hơn về quy trình làm việc và điều phối sân gôn, chúng tôi đã tổ chức buổi một tham quan và luyện tập các kỹ năng gôn cơ bản cùng Chuyên gia Gôn người Anh – Darren Robson cho đại diện từ các công ty du lịch hàng đầu ở Đà Nẵng vào ngày 4 tháng 6.

     

ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ CHO NHÂN VIÊN

Với mục đích trau dồi kiến thức, kĩ năng giao tiếp và nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ của Laguna Golf Lăng Cô, Câu lạc bộ đã và đang mở các lớp giảng dạy tiếng Trung, tiếng Hàn cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên điều phối và caddy trong vòng hai tháng tới.

 
     
CHIẾN DỊCH LÀM SẠCH MÔI TRƯỜNG
 
 
Định kỳ một tháng hai lần, điển hình là ngày 25 tháng 04 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công Ngày Chiến Dịch Làm Sạch Môi Trường với hơn 80 tình nguyện viên. Với kế hoạch cụ thể được lên sẵn từ trước, từng nhóm tình nguyện viên đã dọn sạch những khu vực khác nhau trong từng ngõ ngách của toàn bộ khu phức hợp, đặc biệt là vùng xung quanh sân gôn trong 2 giờ đồng hồ. Chúng tôi mong rằng tinh thần của chiến dịch sẽ được giữ vững vì một môi trường sạch đẹp.
 
     
   
     
   
 
 
 
     
SUMMER GIFTS   TWILIGHT TEE OFF TIME AFTER 1:30PM
 
     
Khách: Chơi 18 hố miễn phí sân cho 9 hố tiếp theo (cùng ngày)
Hội Viên: Chơi 18 hố, giảm 50% phí xe điện cho 9 hố tiếp theo (cùng ngày)
  Trọn gói chỉ với 1,350,000 VNĐ, áp dụng cho tee-off sau 1:30 chiều
Bao gồm phí sân và phí Caddy
     
 
     
PLAY MORE, PAY LESS   BOOK FOR 4, PAY FOR 3
     
 
     
Chơi 36 hố chỉ tính tiền 27 hố   Trọn gói 7,500,000 VND cho 4 Gôn thủ (Bao gồm phí sân, phí Caddy, phí xe điện dùng chung)
     
 
     
EARLY BIRD BOOKING
BOOK 30 DAYS IN ADVANCE
  PLAY 18 HOLES, GET 50% OFF
     
 
     
Áp dụng cho việc đặt giờ trước 30 ngày
Giảm 15% trên phí sân và phí caddy
  * Chương trình có thể áp dụng đồng thời với các chương trình khác
 
     
  MEMBER APPRECIATION DAY
   
 
   
  Miễn phí xe điện (dùng chung) cho hội viên
     
 

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

* Có hiệu lực cho những booking đặt từ 10/07/2016 - 10/10/2016, không áp dụng cho ngày 02/09/2016.
* Không được áp dụng kết hợp với các ưu đãi khác trong cùng một lần.
* Không áp dụng cho công ty lữ hành/ sự kiện
* Chương trình ưu đãi có thể được thay đổi mà không thông báo trước.
* Không áp dụng rain check đối với các chương trình ưu đãi.
* Giá đã bao gồm các loại thuế và 5% phí dịch vụ.

 

Để đặt giờ xin liên hệ:

+84 (0) 54 3695 880
golf@lagunalangco.com

     
 
 
     
   
 
 


“Sân Gôn ấn tượng”

Sân Gôn sẽ là một thách thức mới dành cho mọi Gôn thủ có điểm Handicap từ trung bình đến những Gôn thủ có Handicap thấp. Sân Gôn được bao bọc bởi những ngọn đồi và thác nước ngoạn mục, tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt vời.

Trang thiết bị ở Câu Lạc Bộ và nhà hàng rất cao cấp, thức ăn ngon và bạn sẽ có trải nghiệm hoàn hảo hơn với một cốc bia lạnh trong làn gió mát rượi từ biển thổi vào.

Paul V - Melbourne, Australia


“Thách thức và cảnh quan đẹp”

Sân Gôn nhà vô địch Nick Faldo. Tôi đã chơi sáu vòng Gôn trong hai tuần cùng với những Caddy rất dày dặn kinh nghiệm. Sân Gôn rất thách thức và cảnh quan đẹp.

Bạn nên thử đánh tại sân này nếu bạn đang nghĩ dưỡng tại khu vực miền Trung. Cơ sở vật chất tốt với Nhà Câu Lạc Bộ và quầy Proshop tuyệt vời.

Dolly D - Auckland, New Zealand

 

“Sân Gôn Faldo đầy thách thức”

Nếu bạn là người thích chơi tại những sân Gôn có độ khó và thách thức thì những thiết kế của Nick Faldo sẽ không làm bạn thất vọng. Mất gần 40 phút chạy xe từ thành phố Đà Nẵng và nằm ngay chính giữa của một bãi biển đẹp kéo dài liên tục.

Tôi rất ấn tượng khi được biết Sân Gôn vừa mới tổ chức xong các Giải Chuyên nghiệp và không còn nghi ngờ gì nữa, đây là một sân gôn cực kì thử thách. Sân Gôn có một khung cảnh tuyệt vời và điều kiện rất tốt, ngang bằng với sân Gôn Đà Nẵng và sân Montomerie links về cả chất lượng và dịch vụ.

Molga18 - Australia


Anh Hồ Sỹ Nguyên
Hội viên danh dự của CLB Gôn Laguna

“Tôi rất vui khi nhìn thấy sân gôn Laguna Lăng Cô càng ngày càng đẹp. Chất lượng cỏ từ fairway đến green và cảnh quan của sân thực sự cải thiện tốt hơn rất nhiều so với năm ngoái.

Nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc nâng cao chất lượng phục vụ nên làm tôi hài lòng mỗi khi đánh golf ở đây. Tôi mong rằng đội ngũ sân gôn Laguna Lăng Cô sẽ luôn phát huy những điểm mạnh quý giá này để luôn giữ vững những ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi gôn thủ trong và ngoài nước.”

 

 
     
     
     
     
   
 
     
     
   
 
 

Kính gửi Quý Gôn thủ,

Với mục đích bảo vệ cho cỏ trên fairway không bị hư hại và chất lượng cỏ sẽ được duy trì trong điều kiện tốt nhất, chúng tôi xin được thông báo là chúng tôi sẽ xây một con đường dài 1,700m dành cho xe điện chạy trên fairway với đá và nhựa đường cao cấp để đem lại một cái nhìn mới cho sân gôn Laguna Lăng Cô.

Kết thúc Quý III năm nay, chúng tôi tin rằng sự đầu tư nâng cấp này sẽ góp phần hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất và mang lại thêm nhiều trải nghiệm mới cho Quý Gôn thủ. Ngoài ra, các khu vực khác của sân golf cũng đang được lên kế hoạch nâng cấp bao gồm Kiosk và sân tập. Trong quá trình nâng cấp, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức không gây ra sự bất tiện nào gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của Quý Gôn thủ.

Laguna Golf Lăng Cô xin chân thành cám ơn sự hỗ trợ của Quý Gôn thủ.

Triệu Đình Viện
Giám sát Sân Cỏ

 
 
 
     
         
 

Dùng một cây gậy có phần thân dài sẽ hữu ích cho việc duỗi thẳng cánh tay xuyên suốt quá trình đánh bóng.
Hầu hết những Gôn thủ có điểm chấp cao thường có khuynh hướng đánh trực tiếp vào bóng hơn là đánh xuyên qua bóng. Nguyên nhân là do trong quá trình thực hiện cú đánh hai cánh tay bị gập ngay sau khi gậy chạm bóng và khiến cho cho tốc độ đầu gậy bị mất.

 

Hãy cố gắng duỗi thẳng cả hai cánh tay xuyên suốt quá trình đánh bóng như hình ảnh minh họa phía trên.
Để có thể khiến tay luôn duỗi thẳng và đạt được tốc độ tối đa khi đánh bóng, bạn hãy tưởng tượng rằng bạn đang đánh một quả bóng ở vị trí cách phía sau bàn chân trụ một bàn chân, điều này sẽ thúc đẩy bạn đánh nhanh hơn xuyên qua bóng và kết quả là cú đánh sẽ mạnh hơn.

Ông Darren Robson - British PGA

 
     
   
 
 
 
Theo dõi chúng tôi:
       
   
         
         
  LAGUNA GOLF LĂNG CÔ
Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc,
Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  +84 (0) 54 3695 880
golf@lagunalangco.com
lagunalangco.com
 
         
 
Unsubscribe