If you cannot view this page, please choose:   English | Tiếng Việt
 
 

Xin gửi lời chào đến tất cả các Gôn thủ từ Laguna Golf Lăng Cô,

Những ngày cuối năm đã đến thật gần với tất cả chúng ta báo hiệu cho một mùa lễ hội với những hoạt động sôi nổi và hào hứng sắp diễn ra. Đối với Laguna Golf Lăng Cô, năm nay lại càng ý nghĩa hơn khi chúng tôi vừa đón nhận những giải thưởng quốc tế danh giá: Giải thưởng Khu nghỉ dưỡng Golf năm 2017 tại IAGTO và Giải thưởng Top 10 Khu nghỉ dưỡng Golf tốt nhất châu Á Thái Bình Chương và Sân Golf tốt nhất Việt Nam tại Asian Golf Awards 2016.

Đây là một cột mốc quan trọng cho những đóng góp hết mình của đội ngũ nhân viên Laguna Golf Lăng Cô trong việc biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng và sân golf chất lượng cao đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Giải thưởng này thật ý nghĩa khi chúng tôi vừa kết thúc sự kiện Laguna Golf Classic lần thứ 2 được đăng cai bởi đại sứ thương hiệu đồng thời là người thiết kế sân Laguna Golf, huyền thoại Golf ngài Nick Faldo và sắp tới chúng tôi sẽ chào đón các khách mời và Gôn thủ đến với Faldo Series Asia Grand Final vào tháng 3 năm 2017.

Nhân dịp năm mới 2017 sắp đến, thay mặt Laguna Golf Lăng Cô xin kính chúc quý Gôn thủ và khách hàng có một mùa Lễ Tết tràn đầy niềm vui và hứng khởi. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý vị để tạo nên một năm 2017 thành công rực rỡ hơn nữa.

Trân trọng,

Phan Mỹ Chi,
AVP/Giám Đốc Điều Hành
Laguna Lăng Cô


 
 
 
         
     
       
 

Laguna Golf Lăng Cô vinh dự dành chiến thắng “Golf Resort of the Year” tại giải thưởng IAGTO 2017 (International Association of Golf Tour Operators) hàng năm lần thứ 17 được tổ chức cùng thời điểm với Hội chợ Du lịch Golf quốc tế tại Mallorca, Tây Ban Nha vào ngày 17 tháng 11 năm 2016.

Thêm vào đó, Laguna Golf Lăng Cô cũng vừa đón nhận tin vui với 2 giải thưởng “Top 10 Golf Resort tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương”“Top 10 sân Golf tốt nhất Việt Nam” tại giải thưởng Asian Golf Awards.

 

   
 
         
 

Đại sứ thương hiệu Laguna Golf và 6 lần vô địch giải major, ngài Nick Faldo đã tổ chức giải Laguna Golf Classic lần 2 từ 10 đến 12 tháng 11 năm 2016 tại Laguna Golf Lăng Cô.

Anh Mai Đăng Khoa đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã được trao giải Nhà vô địch Best Nett năm thứ 2 liên tiếp. Phần thưởng trị giá 30,000USD từ tập đoàn Banyan Tree đã được gửi đến anh bao gồm gói nghỉ dưỡng và chơi gôn tại Banyan Tree Bintan và thẻ thành viên trọn đời cho gia đình tại Laguna Golf Lăng Cô.

 

   
         
         
 

Vào ngày 31 tháng 12 năm 2016, Laguna Golf Lăng Cô đã tổ chức thành công Final Medal Day nằm trong chuỗi giải Heineken series. Đây là Medal Day lần thứ 4 trong năm 2016 sau 3 lần tổ chức vào tháng 8, 9 và 10.

Người thắng giải đã được lựa chọn để tham gia vòng chung kết Heineken Series tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngày thi đấu này là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với đội ngũ nhân viên Laguna Golf Lăng Cô khi được thể hiện sự biết ơn của mọi người đến với các hội viên và cộng đồng Gôn thủ đã luôn yêu mến và ủng hộ sân Golf Laguna Lăng Cô. Nhờ vậy mà Laguna Golf Lăng Cô đã nhận được vô số các giải thưởng uy tín quốc tế trong dịp cuối năm 2016.

   
         
 
 
 

GIẢI FALDO SERIES GRAND FINAL SẼ ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI LAGUNA GOLF LĂNG CÔ!

Đầu năm nay, đại sứ thương hiệu Laguna Golf Lăng Cô – ngài Nick Faldo đã thông báo rằng Laguna Lăng Cô sẽ là địa điểm tổ chức chung kết giải Faldo Series châu Á cho thanh niên vào tháng 3 năm 2017.

Faldo Series là giải đấu quốc tế dành cho thiếu niên cả nam và nữ ở độ tuổi từ 12 đến 21, được đăng cai bởi ngài Nick Faldo để chọn ra những tài năng tương lai. Giải đấu được tổ chức ở 30 quốc gia tại châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Hai tài năng trẻ được phát hiện tại giải đấu này là Rory Rory McIlroy và Yani Tseng – người đã chiến thắng giải Major.

 

   
         
 
 
 
  NHỮNG CON SỐ CỦA NĂM 2016  
     
   
         
  TRAO TẶNG HỆ THỐNG MÁY LỌC NƯỚC CHO 2 TRƯỜNG HỌC TẠI ĐỊA PHƯƠNG  
         
     
         
  Nhân sự kiện Laguna Golf Classic 2016 lần 2 đăng cai bởi huyền thoại Gôn – ngài Nick Faldo, Ban Giám Đốc và đội ngũ nhân viên của Laguna Lăng Cô cùng với ngài Nick Faldo đã đến thăm trường tiểu học Nước Ngọt 1 và trao tặng hệ thống máy lọc nước.   Sự kiện này là một phần trong những dự án của Laguna Lăng Cô nhằm cung cấp nước sạch cho các trường học ở địa phương trong nỗ lực giải quyết những vấn đề ô nhiễm môi trường vốn đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe và điều kiện sống cho dân vùng xa. Laguna Lăng Cô cũng đã tiến hành trao hệ thống máy lọc nước thứ 2 của năm 2016 cho trường tiểu học Lộc Tiến vào tháng 12 vừa qua.  
         
 
 
 
 
 
 
  Chúc mừng Quý Gôn thủ đạt được Hole-in-one trong năm qua.    
         
   
         
 
 
 

“Cảnh quan tuyệt vời, bẫy cát và nước đầy thử thách”

Một trong những sân gôn tốt nhất trong khu vực được thiết kế bởi Nick Faldo. Clubhouse được thiết kế đẹp mắt và thực đơn tại nhà hàng khá tốt. Cửa hàng Proshop ổn và các thiết bị cho thuê rất tốt với mẫu mã mới nhất.

Sân gôn được thiết kế rất hấp dẫn với nhiều bẫy cát và bẫy nước thú vị. Tất cả Green và Fairway đều được chăm sóc kỹ lưỡng.

Tương tự như các sân gôn khác trong khu vực, tại đây có caddy, xe điện và tất cả dịch vụ phụ trợ cần thiết với giá phải chăng. Edwin8282, HongKong

 

“Rất thú vị”

Tôi yêu sân gôn này. Cảnh quan và từng hố đều đem đến cho tôi cảm giác thú vị. Đặc biệt là nhân viên caddy ở đây thực sự giúp chúng tôi có trải nghiệm đáng nhớ. Nếu đánh gôn ở đây, bạn hãy đặt trước caddy Diệu, cô ấy có kỹ năng tốt và rất vui vẻ và nhiệt tình.
Melanie R

“Tôi yêu sân gôn này” Joseph Y

“Sân gôn thú vị” Owen D

“Không được bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng”
Graham D

“Sân gôn tuyệt vời” NOIX2COCO, Longjumeau

“Sân gôn xuất sắc với cơ sở vật chất trên cả tuyệt vời” Rajkumar R, Singapore

 
         
 
      SỰ KẾT NỐI LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU  
   

Ngài Nick Faldo chia sẻ rằng một trong những thói quen của Ông từ những ngày đầu bước vào con đường Golf chuyên nghiệp đến nay chính là luôn đặt một cây gậy nằm ngang trên mặt đất để giúp định hình liên kết toàn thân với mặt gậy.

Theo nhận định của Huyền thoại Gôn Faldo, rất nhiều gôn thủ nghiệp dư đã không lưu ý đến việc liên kết toàn thân với gậy khiến cho các cú swing không đồng đều. Bí mật đầu tiên bạn cần khám phá để cải thiện cú Swing chính là “sự kiên kết toàn thân với gậy” (Alignment). Chúng ta nên bắt tay vào những bài tập này trước khi điều chỉnh những kỹ thuật khác.

 
         
   
  CÚ SWING VỚI SỰ LIÊN KẾT CHẶT CHẼ GIỮA TOÀN THÂN VÀ GẬY      
 

Để luyện tập nâng cao tính liên kết giữa toàn thân và gậy, bạn nên hình dung một cú Swing với lộ trình như sau: (A) back swing – (B) tiếp xúc bóng – (C) tư thế hoàn tất. Tuy nhiên, điểm mấu chốt ở đây là bạn nên cảm nhận được khoảng dừng khi gậy tiếp xúc bóng (B)

Một cách luyện tập hữu hiệu với gậy sắt chính là đặt quả bóng mục tiêu mà bạn muốn đánh ở đỉnh của vòng cung, 2 đầu còn lại với những quả bóng khác cách quả bóng mục tiệu 12 inch (xem hình thị phạm của Sir Nick)

Khi thực hiện back swing, gậy sẽ trượt qua quả bóng đầu tiên của vòng cung và chạm vào quả bóng mục tiêu, cuối cùng cú follow through sẽ lướt mặt gậy qua quả bóng ở đầu vòng cung còn lại. Luyện tập bài học này sẽ giúp cú đánh của bạn chuẩn xác hơn.

   
   
      CỨU BÓNG KHỎI BẪY CÁT  
   

Chắc hẳn không ai trong chúng ta không e ngại trước những bẫy cát (bunker). Đặc biệt là khi đối mặt với những bẫy cát khi chuẩn bị tiếp cận Green.

Luyện tập theo tư thế cứu bóng của Sir Nick sẽ giúp bạn hoàn tất cú follow through, giảm bớt lượng cát và tăng cơ hội đưa bóng ra khỏi bẫy bunker nhanh nhất.

 

 
         
 
 
 
 
Theo dõi chúng tôi:
       
   
         
         
  LAGUNA GOLF LĂNG CÔ
Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc ,
Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  +84 (0) 54 3695 880
golf@lagunalangco.com
lagunalangco.com